Contact Information

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG & QUẢNG CÁO OSCAR TRẦN

21M Nguyễn Văn Trỗi
Phường 11, Quận Phú Nhuận
Tp.HCM

GKPD: 0317195213

Let's Talk

Theo trang công nghệ The Verge, một ứng dụng với tên gọi “Yellow version” được cho là đang lưu hành nội bộ trong Facebook, với những tính năng riêng biệt đã được Mark Zuckerberg “vô tình” hé lộ trong buổi giới thiệu công cụ phát video trực tuyến tuần qua.

Ông chủ Facebook hé lộ nút vàng bí ẩn trên iPhone 2

Một ứng dụng Facebook “màu vàng bí ấn” trên chiếc điện thoại của Mark Zuckerberg

Ổng chủ Facebook đã mở một ứng dụng có tên gọi là “Yellow version”, ứng dụng này hoạt động trên chiếc iPhone của Mark Zuckerberg được trang bị những tính năng khá đặc biệt mà ứng dụng hiện hữu dành cho người dùng thông thường không có. Khi chọn vào mục soạn nội dung status quen thuộc (What’s on your mind?), một danh sách gồm 3 chức năng được hiện ra như Music, GIFs và Slideshows. Trang The Verge cũng cho biết, có thể Facebook đang âm thầm phát triển ứng dụng này để nâng cao tương tác và đáp ứng nhu cầu thực của người dùng, vốn được phân tích rất chi tiết về insight từ cộng đồng mạng xã hội của họ.

Ông chủ Facebook hé lộ nút vàng bí ẩn trên iPhone

Ông chủ Facebook hé lộ nút vàng bí ẩn trên iPhone 1

3 tính năng xuất hiện trên chiếc iPhone của CEO Facebook hiện không có trên ứng dụng Facebook người dùng

Hồi mùa hè năm ngoái, nhiều nguồn tin cho biết Facebook đang xây dựng một dịch vụ âm nhạc của riêng họ, cũng như hỗ trợ mọi người đăng ảnh GIF lên mạng xã hội mà không cần dẫn đường link từ bên thứ ba. Hiện tại, Facebook đã phổ biến tính năng đăng tải các ảnh GIF nhưng vẫn còn thông qua một đường dẫn từ các trang tạo ảnh động.

Như vậy, sắp tới, các thành viên của mạng xã hội lớn nhất thế giới sẽ không chỉ được chia sẻ status, ảnh, video, truyền hình trực tuyến (Live stream) mà còn có thể sử dụng dịch vụ âm nhạc, đăng ảnh GIF và loạt ảnh dạng trượt (slide) trực tiếp từ Facebook. Song, một điều người dùng cũng đang rất quan tâm đó là hệ điều hành nào sẽ được Facebook ưu ái chọn làm trải nghiệm đầu tiên các tính năng này!

Nguồn: http://www.businessinsider.com/mark-zuckerberg-leaks-internal-facebook-features-2016-4

OscartranAds

Share:

Chào mọi người! Mình là Cường (Oscar), mình là Creator tại OscartranAds Digital Blog. Nơi đây sẽ là kênh thông tin chia sẻ kinh nghiệm về Social Media - Facebook Marketing và PR/Content Marketing. Hy vọng OscartranAds sẽ mang lại những thông tin hữu ích cho các bạn và mong nhận được sự góp ý của mọi người để thông tin được chia sẻ chất lượng và phong phú hơn.