Contact Information

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG & QUẢNG CÁO OSCAR TRẦN

21M Nguyễn Văn Trỗi
Phường 11, Quận Phú Nhuận
Tp.HCM

GKPD: 0317195213

Let's Talk

Nếu bạn đang tìm kiếm các kích thước hình ảnh chuẩn để đăng lên Facebook thì bạn có thể tham khảo thông tin bên dưới. 

Theo Facebook, những mục tiêu quảng cáo khác nhau có thể khuyến nghị các đề xuất thiết kế hoặc kích thước quảng cáo khác nhau cho Facebook và Instagram. Nếu bạn muốn quảng cáo trên Facebook đủ điều kiện để hiển thị ở mọi định dạng khác nhau, bao gồm Bảng tin trên máy tính, Bảng tin trên thiết bị di động và cột bên phải, thì bạn nên sử dụng kích thước hình ảnh quảng cáo được khuyến nghị cho mục tiêu của mình.

Facebook Image Sizes and Dimensions Cheatsheet (2019). Nguồn: techwyse

Nếu hình ảnh của bạn lớn hơn hoặc nhỏ hơn kích thước được chỉ định, hình ảnh sẽ tự động được thay đổi kích thước cho vừa với quảng cáo. Hình ảnh động hoặc hình ảnh flash không được hỗ trợ. Bạn có thể tìm hiểu thêm về lý do hình ảnh quảng cáo của bạn không hiển thị đúng tại đây.

OscartranAds (Nguồn: techwwyse)

Share:

Chào mọi người! Mình là Cường (Oscar), mình là Creator tại OscartranAds Digital Blog. Nơi đây sẽ là kênh thông tin chia sẻ kinh nghiệm về Social Media - Facebook Marketing và PR/Content Marketing. Hy vọng OscartranAds sẽ mang lại những thông tin hữu ích cho các bạn và mong nhận được sự góp ý của mọi người để thông tin được chia sẻ chất lượng và phong phú hơn.

Comments are closed.