Contact Information

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG & QUẢNG CÁO OSCAR TRẦN

21M Nguyễn Văn Trỗi
Phường 11, Quận Phú Nhuận
Tp.HCM

GKPD: 0317195213

Let's Talk

Trong Q1/2019, nguồn cung sơ cấp đạt hơn 12.000 căn hộ, giảm 34% theo quý và -57% theo năm. Nguồn cung căn hộ Hạng C chiếm đa số với 85% thị phần.

Triển vọng căn hộ tương lai tại Tp.HCM vẫn tích cực dù lượng giao dịch Q1/2019 còn thấp. Nguồn: Nghiên cứu & Tư vấn Savills

Theo báo cáo do Savills Việt Nam công bố, trong Quý 1/2019, thị trường căn hộ tại Tp.HCM nguồn cung mới hạn chế. Lượng giao dịch trong quý thấp do kỳ nghỉ Tết làm gián đoạn thời gian mở bán và giảm lượng giao dịch. Tuy nhiên triển vọng tuương lai vẫn tích cực. Trong đó, dự kiến đến năm 2020 số lượng căn hộ bàn giao hơn 72.000 căn, nguồn cung tới 2020 hơn 125.000 căn, Hạng C chiếm lĩnh nguồn cung và lượng bàn giao trong tương lai.

Tải báo cáo đầy đủ

 

OscartranAds (Nguồn: Savills Việt Nam)

 

Được thành lập tại Anh vào năm 1855, Savills là tập đoàn cung cấp dịch vụ bất động sản hàng đầu trên thế giới. Đội ngũ chuyên gia của chúng tôi trải rộng trên toàn cầu, cùng bề dày kinh nghiệm với hơn 600 văn phòng trên khắp châu Mỹ, châu Âu, châu Á – Thái Bình Dương, châu Phi và khu vực Trung Đông.

Savills Việt Nam được thành lập từ năm 1995 với ba văn phòng chính tại Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng. Với quy mô hoạt động mở rộng, chúng tôi mang đến đội ngũ chuyên gia nắm rõ về thị trường từng khu vực, và chúng tôi tự hào cung cấp dịch vụ tư vấn hàng đầu nhằm hỗ trợ cho từng cá nhân, doanh nghiệp và các tổ chức đưa ra những quyết định lựa chọn bất động sản tốt nhất.

https://vn.savills.com.vn/ 

Share:

Chào mọi người! Mình là Cường (Oscar), mình là Creator tại OscartranAds Digital Blog. Nơi đây sẽ là kênh thông tin chia sẻ kinh nghiệm về Social Media - Facebook Marketing và PR/Content Marketing. Hy vọng OscartranAds sẽ mang lại những thông tin hữu ích cho các bạn và mong nhận được sự góp ý của mọi người để thông tin được chia sẻ chất lượng và phong phú hơn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *