Contact Information

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG & QUẢNG CÁO OSCAR TRẦN

21M Nguyễn Văn Trỗi
Phường 11, Quận Phú Nhuận
Tp.HCM

GKPD: 0317195213

Let's Talk

Những nơi mà bạn có thể chạy quảng cáo được gọi là Vị trí quảng cáo. Tùy vào mục tiêu bạn chọn khi tạo chiến dịch, quảng cáo của bạn có thể hiển thị trên Facebook, Instagram, Messenger và Audience Network. 

Theo thời gian, các vị trí hiển thị quảng cáo trên Facebook dần xuất hiện nhiều hơn để đáp ứng nhu cầu phân phối quảng cáo. Tuỳ vào mục đích quảng cáo khác nhau, bạn nên lựa chọn vị trí phù hợp. Tuỳ chọn này sẽ có trong Trình quản lý quảng cáo (Facebook Ads Manager). Dưới dây là các vị trí hiển thị quảng cáo trên Facebook 2020, Blog cập nhật đến bạn.

Bảng tin (News Feed)

Quảng cáo của bạn xuất hiện khi mọi người cuộn qua bảng tin trên hộp thư, máy tính hoặc di động. Ảnh: Facebook for Business
  • Bảng tin Facebook: Quảng cáo của bạn xuất hiện trong Bảng tin trên máy tính khi mọi người truy cập trang web Facebook trên máy tính. Quảng cáo của bạn xuất hiện trong Bảng tin trên di động khi mọi người dùng ứng dụng Facebook trên thiết bị di động hoặc truy cập trang web Facebook thông qua trình duyệt di động.
  • Bảng tin Instagram: Quảng cáo của bạn xuất hiện trong bảng tin trên máy tính khi mọi người truy cập trang web Instagram trên máy tính. Chúng xuất hiện trong bảng tin trên di động khi mọi người dùng ứng dụng Instagram trên thiết bị di động hoặc truy cập trang web Instagram thông qua trình duyệt di động.
  • Facebook Marketplace: Quảng cáo của bạn xuất hiện trên trang chủ Marketplace hoặc khi ai đó lướt xem Marketplace trong ứng dụng Facebook.
  • Nguồn cấp video trên Facebook: Quảng cáo video của bạn xuất hiện giữa các video tự nhiên trong môi trường chỉ có video trên Facebook Watch và Bảng tin Facebook.
  • Cột bên phải trên Facebook: Quảng cáo của bạn xuất hiện ở cột bên phải trên Facebook. Quảng cáo ở cột bên phải chỉ hiển thị với những người lướt xem Facebook trên máy tính.
  • Khám phá Instagram: Quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện trong trải nghiệm lướt xem khi ai đó nhấp vào ảnh hoặc video.
  • Hộp thư Messenger: Quảng cáo của bạn xuất hiện trong tab Trang chủ của Messenger.

Tin (Stories)

Quảng cáo dọc toàn màn hình của bạn sẽ xuất hiện trong Tin của mọi người. Ảnh: Facebook for Business
  • Facebook Stories: Quảng cáo của bạn xuất hiện trong Tin của mọi người trên Facebook.
  • Instagram Stories: Quảng cáo của bạn xuất hiện trong Tin của mọi người trên Instagram.
  • Messenger Stories: Quảng cáo của bạn xuất hiện trong Tin của mọi người trên Messenger.

Video trong luồng (In-stream)

Quảng cáo của bạn xuất hiện trước, trong hoặc sau nội dung video. Ảnh: Facebook for Business

Video trong luồng trên Facebook: Quảng cáo của bạn xuất hiện dưới dạng video ngắn trong phần Video theo yêu cầu và một số Buổi phát trực tiếp của Đối tác chơi game trên Facebook (quảng cáo trong buổi phát trực tiếp hiện chỉ dành cho các Đối tác chơi game đã được phê duyệt nằm trong thử nghiệm).

Tìm kiếm (Search)

Quảng cáo tìm kiếm trên Facebook. Ảnh: Facebook for Business

Kết quả tìm kiếm trên Facebook: Quảng cáo của bạn xuất hiện bên cạnh kết quả tìm kiếm có liên quan trên Facebook và Marketplace.

Tin nhắn (Sponsored Messenger)

Quảng cáo tin nhắn trên Facebook. Ảnh: Facebook for Business

Tin nhắn được tài trợ trong Messenger Quảng cáo: sẽ xuất hiện dưới dạng tin nhắn với những người mà bạn đã trò chuyện trong Messenger.

Trong bài viết (Instant Article)

Quảng cáo trong bài viết tức thì. Ảnh: Facebook for Business

Bài viết tức thì trên Facebook: Quảng cáo của bạn xuất hiện ở Bài viết tức thì bên trong ứng dụng di động Facebook.

Ứng dụng và Web (App & Audience Network)

Quảng cáo của bạn xuất hiện trong các trang web và ứng dụng bên ngoài. Ảnh: Facebook for Business
  • Quảng cáo tự nhiên, biểu ngữ, chèn giữa trên Audience Network: Quảng cáo của bạn xuất hiện trong các ứng dụng và trang web trên Audience Network. Tìm hiểu thêm về quảng cáo biểu ngữ, quảng cáo chèn giữa và quảng cáo tự nhiên.
  • Video kèm phần thưởng trên Audience Network: Quảng cáo của bạn xuất hiện dưới dạng video và mọi người có thể xem để đổi lấy phần thưởng trong ứng dụng (chẳng hạn như vật phẩm hoặc tiền trong ứng dụng). Hãy tìm hiểu thêm về video kèm phần thưởng.
  • Video trong luồng trên Audience Network: Quảng cáo của bạn xuất hiện dưới dạng video ngắn, chạy trước, trong hoặc sau nội dung video (quảng cáo đầu video, quảng cáo giữa video, quảng cáo cuối video) trong trình phát video trên trang web. Hãy tìm hiểu thêm về video trong luồng.

 

Oscartranads (Nguồn: Facebook for Business)

Share:

Chào mọi người! Mình là Cường (Oscar), mình là Creator tại OscartranAds Digital Blog. Nơi đây sẽ là kênh thông tin chia sẻ kinh nghiệm về Social Media - Facebook Marketing và PR/Content Marketing. Hy vọng OscartranAds sẽ mang lại những thông tin hữu ích cho các bạn và mong nhận được sự góp ý của mọi người để thông tin được chia sẻ chất lượng và phong phú hơn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *