Contact Information

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG & QUẢNG CÁO OSCAR TRẦN

21M Nguyễn Văn Trỗi
Phường 11, Quận Phú Nhuận
Tp.HCM

GKPD: 0317195213

Let's Talk

Báo cáo do Q&Me thực hiện về xu hướng người dùng mạng xã hội và thái độ của người dùng đối với quảng cáo trực tuyến 2019. 

Báo cáo thể hiện các nội dung về nghiên cứu về các trang mạng xã hội phổ biến ở Việt Nam và cách sử dụng của mỗi trang mạng. Ngoài ra, Q&Me còn nghiên cứu về hành vi và hành trình trải nghiệm của người dùng đối với chương trình quảng cáo trực tuyến.

Các nội dung nhắm đúng nhu cầu và về ưu đãi giá nhận được sự phản ứng tích cực với người dùng khi họ thấy quảng cáo. Nguồn: Q&Me

Báo cáo thống kê một số nội dung chính:

  • Mức độ người dùng sử dụng điện thoại di động để truy cập mạng xã hội tăng từ 27% đến 42% so với năm 2016. Mobile Internet (dịch vụ truy cập Internet từ điện thoại di động) là phương tiện truy cập mạng xã hội phổ biến nhất.
  • Mạng xã hội là phương tiện chính để liên lạc với gia đình và bạn bè, cũng như tiếp cận các thông tin mới.
  • Nội dung có chứa video là nội dung được yêu thích nhất, sau đó là nội dung có người nổi tiếng và nội dung có trò chơi.
  • Trung bình, 1 người Việt Nam theo dõi 35 fanpages nhưng 63% đã “bỏ thích” bởi vì nội dung của trang không phù hợp với bản thân họ.
  • Nội dung quảng cáo thú vị hoặc có chương trình giảm giá là những yếu tố để người dùng nhấn vào xem quảng cáo.
  • Đa số nói rằng hiện nay có quá nhiều quảng cáo trên mạng xã hội và họ cảm thấy không thoải mái khi sử dụng nó.

Xem chi tiết báo cáo

OscartranAds (Nguồn: Q&Me)

  • Q&Me là dịch vụ nghiên cứu thị trường Việt Nam. Q&Me nghiên cứu xu hướng tiêu dùng và suy nghĩ của người tiêu dùng Việt Nam để giúp bạn thành công trong kinh doanh tại thị trường Việt Nam.
  • Công nghệ nghiên cứu hàng đầu của Q&Me có thể thực hiện khảo sát định lượng và khảo sát định tính trực tuyến thế nên chúng tôi có thể cung cấp những báo cáo về thị trường Việt Nam với chi phí hợp lý.
  • Trong dịch vụ của Q&Me, khảo sát nhóm có thể được thực hiện trực tuyến thế nên bạn không cần phải tiêu tốn chi phí cho những chuyến công tác. Q&Me quản lý những đáp viên một cách trực tiếp, thông tin mà bạn cần sẽ được cung cấp một cách nhanh nhất.
  • Liên hệ: Q&Me
Share:

Chào mọi người! Mình là Cường (Oscar), mình là Creator tại OscartranAds Digital Blog. Nơi đây sẽ là kênh thông tin chia sẻ kinh nghiệm về Social Media - Facebook Marketing và PR/Content Marketing. Hy vọng OscartranAds sẽ mang lại những thông tin hữu ích cho các bạn và mong nhận được sự góp ý của mọi người để thông tin được chia sẻ chất lượng và phong phú hơn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *