Contact Information

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG & QUẢNG CÁO OSCAR TRẦN

21M Nguyễn Văn Trỗi
Phường 11, Quận Phú Nhuận
Tp.HCM

GKPD: 0317195213

Let's Talk

Khảo sát được thực hiện giữa 172 công ty (trong đó bao gồm 40 công ty cung cấp dịch vụ và 132 công ty khách hàng) vào tháng 11 năm 2020, do Q&Me công bố.

  • Hơn 80% công ty đang sử dụng phương tiện truyền thông xã hội cho hoạt động tiếp thị của mình. Có một đặc điểm chung là các công ty đều đang tự vận hành hoạt động tiếp thị kỹ thuật số của mình. 74% doanh nghiệp tự chạy quảng cáo mà không thuê đơn vị cung cấp dịch vụ nào.
  • Facebook được sử dụng như một công cụ cơ bản cho hoạt động truyền thông. 96% doanh nghiệp có sở hữu tài khoản Facebook.
  • 36% doanh nghiệp giảm ngân sách do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Hình thức quảng cáo truyền thống như quảng cáo ngoài trời hay quảng cáo giấy được cân nhắc cắt giảm.
  • Những công ty khách hàng rất hài lòng với kết quả mà công ty cung cấp mang lại, tuy nhiên, những nhà cung cấp lại cho rằng thông tin nhận được từ khách hàng lại khá hạn chế.
  • Tiếp thị kỹ thuật số đang ngày càng phổ biến ở Việt Nam. Tuy nhiên, những doanh nghiệp này cho rằng phương tiện truyền thông xã hội khó tiếp cận khách hàng lớn tuổi hoặc khu vực nông thôn.

Tải Báo Cáo

OscartranAds (Nguồn: Q&Me)

 


Q&Me là dịch vụ nghiên cứu thị trường Việt Nam. Q&Me nghiên cứu xu hướng tiêu dùng và suy nghĩ của người tiêu dùng Việt Nam để giúp bạn thành công trong kinh doanh tại thị trường Việt Nam. Bạn có thể tạo khảo sát và thu thập ý kiến phản hồi của khách hàng chỉ trong 1 ngày.

Tìm hiểu thêm về Q&Me: tại đây

Share:

Chào mọi người! Mình là Cường (Oscar), mình là Creator tại OscartranAds Digital Blog. Nơi đây sẽ là kênh thông tin chia sẻ kinh nghiệm về Social Media - Facebook Marketing và PR/Content Marketing. Hy vọng OscartranAds sẽ mang lại những thông tin hữu ích cho các bạn và mong nhận được sự góp ý của mọi người để thông tin được chia sẻ chất lượng và phong phú hơn.