Contact Information

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG & QUẢNG CÁO OSCAR TRẦN

21M Nguyễn Văn Trỗi
Phường 11, Quận Phú Nhuận
Tp.HCM

GKPD: 0317195213

Let's Talk

Báo cáo sẽ cung cấp thêm thông tin về về suy nghĩ, hành vi và xu hướng của giới trẻ Việt Nam từ 18-25 tuổi. Báo cáo do Q&Me công bố năm 2020.

Báo cáo được thực hiện bằng cách khảo sát định lượng trực tuyến từ 436 người trả lời. Những người tham gia khảo sát có độ tuổi từ 18-25 tuổi trên toàn quốc và được chia thành nhóm để phỏng vấn. Trong khảo sát lần này, có 12 influencer (người ảnh hưởng – có trên 10.000 lượt theo dõi) ở Tp.HCM.

  • Một số hoạt động phổ biến của giới trẻ trên smartphone. Ảnh: Q&Me

Dưới dây là một số key findings:

  • Hoạt động cuối tuần: Lướt internet, ngủ và xem phim là 3 hoạt động được làm nhiều nhất vào cuối tuần. Các bạn nam dành thời gian chơi game nhiều hơn các bạn nữ.
  • Thời trang: Giới trẻ yêu thích những thương hiệu thời trang nhanh, thương hiệu thời trang cao cấp như Gucci hay Channel.
  • Làm đẹp/ sức khỏe: đây là một trong những chủ đề được các bạn trẻ quan tâm nhiều nhất, các bạn chi trả một khoản tiền đáng kể cho mỹ phẩm và thực phẩm chức năng.
  • Công nghệ: điện thoại thông minh gần như là một phần không thể thiếu trong cuộc sống, chức năng chụp hình của điện thoại là chức năng được các bạn trẻ quan tâm nhất.
  • Nguồn thông tin: Mặc dù Facebook hay Youtube là kênh thông tin phổ biến nhưng kênh truyền miệng lại là nguồn đáng tin cậy hơn

Bạn có thể tải báo cáo đầy đủ tại đây

OscartranAds (Nguồn: Q&Me)


Q&Me là dịch vụ nghiên cứu thị trường Việt Nam. Q&Me nghiên cứu xu hướng tiêu dùng và suy nghĩ của người tiêu dùng Việt Nam để giúp bạn thành công trong kinh doanh tại thị trường Việt Nam. Bạn có thể tạo khảo sát và thu thập ý kiến phản hồi của khách hàng chỉ trong 1 ngày.

Tìm hiểu thêm về Q&Me: tại đây

Share:

Chào mọi người! Mình là Cường (Oscar), mình là Creator tại OscartranAds Digital Blog. Nơi đây sẽ là kênh thông tin chia sẻ kinh nghiệm về Social Media - Facebook Marketing và PR/Content Marketing. Hy vọng OscartranAds sẽ mang lại những thông tin hữu ích cho các bạn và mong nhận được sự góp ý của mọi người để thông tin được chia sẻ chất lượng và phong phú hơn.