Contact Information

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG & QUẢNG CÁO OSCAR TRẦN

21M Nguyễn Văn Trỗi
Phường 11, Quận Phú Nhuận
Tp.HCM

GKPD: 0317195213

Let's Talk

Theo Q&Me, người Việt quen thuộc với việc sử dụng mạng xã hội và nhắn tin hơn là sử dụng website và email. Dành 4 giờ cho điện thoại thông minh. 65% số thời gian này dành cho 4 ứng dụng: Facebook, Youtube, Messenger và Zalo.

Thông qua các thông số từ chức năng thời gian sử dụng (Screen Time) trên IOS, Q&Me đã thực hiện một cuộc khảo sát và hiểu hơn về cách người Việt sử dụng điện thoại thông minh về mặt thời gian và cách sử dụng. Hãy xem qua báo cáo và khám phá hành vi sử dụng điện thoại của người Việt.

  • Người Việt dành 4 giờ cho điện thoại thông minh. 65% số thời gian này dành cho 4 ứng dụng: Facebook, Youtube, Messenger và Zalo. Phương tiện truyền thông không linh hoạt như các nước phát triển và Facebook hoạt động như cổng thông tin cho bất cứ điều gì (do đó thị trường rất cạnh tranh).
  • Người Việt quen thuộc với việc sử dụng mạng xã hội và nhắn tin hơn là sử dụng website và email. Vì vậy chiến lược truyền thông cần được cập nhật cho phù hợp.
Người Việt dành nhiều thời gian cho mạng xã hội và nhắn tin cùng nhau. Nguồn: Q&Me
  • Dịch vụ chia sẻ hành trình (Rideshare) đã thay đổi dịch vụ vận tải và cơ sở hạ tầng tại Việt Nam. Bây giờ, các món ăn giao tận nơi trở nên phổ biến, và các dịch vụ vận tải khác sẽ được mở rộng. Cơ sở hạ tầng dựa trên chia sẻ hành trình này phù hợp với Việt Nam, do lực lượng lao động thấp và thiếu sự thuận tiện.
  • Thanh toán di động vẫn chưa được thâm nhập phổ biến. Thanh toán di động phần lớn sử dụng cho phí di động hoặc các trò chơi. Để thanh toán di động trở lên phổ biến, các ưu đái lớn cần được giới thiệu.
  • Khi vận tải và thanh toán được đổi mới, thị trường bán lẻ sẽ thay đổi một cách mạnh mẽ.

Báo cáo được thực bởi 108 người dùng sử dụng iPhone tại Tp.HCM và Hà Nội. Độ tuổi từ 18-39 và đồng ý cung cấp thông tin Screen Time). Khảo sát được thực hiện vào tháng 7, 2019.

Xem chi tiết báo cáo

OscartranAds (Nguồn: Q&Me)

  • Q&Me là dịch vụ nghiên cứu thị trường Việt Nam. Q&Me nghiên cứu xu hướng tiêu dùng và suy nghĩ của người tiêu dùng Việt Nam để giúp bạn thành công trong kinh doanh tại thị trường Việt Nam.
  • Công nghệ nghiên cứu hàng đầu của Q&Me có thể thực hiện khảo sát định lượng và khảo sát định tính trực tuyến thế nên chúng tôi có thể cung cấp những báo cáo về thị trường Việt Nam với chi phí hợp lý.
  • Trong dịch vụ của Q&Me, khảo sát nhóm có thể được thực hiện trực tuyến thế nên bạn không cần phải tiêu tốn chi phí cho những chuyến công tác. Q&Me quản lý những đáp viên một cách trực tiếp, thông tin mà bạn cần sẽ được cung cấp một cách nhanh nhất.
  • Liên hệ: Q&Me
Share:

Chào mọi người! Mình là Cường (Oscar), mình là Creator tại OscartranAds Digital Blog. Nơi đây sẽ là kênh thông tin chia sẻ kinh nghiệm về Social Media - Facebook Marketing và PR/Content Marketing. Hy vọng OscartranAds sẽ mang lại những thông tin hữu ích cho các bạn và mong nhận được sự góp ý của mọi người để thông tin được chia sẻ chất lượng và phong phú hơn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *