Contact Information

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG & QUẢNG CÁO OSCAR TRẦN

21M Nguyễn Văn Trỗi
Phường 11, Quận Phú Nhuận
Tp.HCM

GKPD: 0317195213

Let's Talk

Báo cáo cung cấp những cập nhật mới nhất về hành vi tiêu dùng và xu hướng thị trường mỹ phẩm Việt Nam 2019. Báo cáo do Q&Me thực hiện.

Với mức sống được nâng cao, ngày càng có nhiều phụ nữ Việt sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm đã để chăm sóc sắc đẹp như một nhu cầu thiết yếu. Có tới 73% sử dụng các sản phẩm chăm sóc da ít nhất một lần/ một tuần hoặc thường xuyên hơn. Các sản phẩm chăm sóc da phổ thông nhất là sữa rửa mặt, kem chống nắng và mặt nạ dưỡng da mặt.

Tần suất trang điểm của người tiêu dùng Việt. Nguồn: Q&Me

Việc sử dụng các sản phẩm trang điểm vẫn đang tăng lên cả về mức độ thường xuyên sử dụng và chi tiêu cho hạng mục này. Số người trang điểm hàng ngày tăng lên con số 30% và số người hoàn toàn không trang điểm giảm từ 24% (2016) xuống 14% (2019). Những sản phẩm trang điểm được dùng phổ biến nhất là son môi, kem nền và phấn má hồng.

Có 10 thương hiệu nằm trong nhóm TOM brand mỗi người người tiêu dùng Việt nghĩ đến sản phẩm làm đẹp. Nguồn: Q&Me

Không nằm ngoài xu hướng chung của thương mại điện tử, số người mua sắm mỹ phẩm trực tuyến vẫn đang gia tăng, với 57% số người sử dụng mỹ phẩm đã từng mua mỹ phẩm trực tuyến và 72% số này đã từng mua mỹ phẩm qua mạng xã hội.

  • Facebook là trang mạng xã hội phổ biến nhất để mua sắm mỹ phẩm.
  • Shopee là trang thương mại điện tử phổ biến nhất để mua các sản phẩm làm đẹp. Tiếp theo là Lazada và Tiki.

Báo cáo được khảo sát với số lượng người tham gia 480. Có độ tuổi từ 16-39 và đang sống tại Tp.HCM và Hà Nội. Báo cáo được Q&Me công bố hồi tháng 01/2019.

TẢI BÁO CÁO ĐẦY ĐỦ

OscartranAds (Nguồn: Q&Me)

 

  • Q&Me là dịch vụ nghiên cứu thị trường Việt Nam. Q&Me nghiên cứu xu hướng tiêu dùng và suy nghĩ của người tiêu dùng Việt Nam để giúp bạn thành công trong kinh doanh tại thị trường Việt Nam.
  • Công nghệ nghiên cứu hàng đầu của Q&Me có thể thực hiện khảo sát định lượng và khảo sát định tính trực tuyến thế nên chúng tôi có thể cung cấp những báo cáo về thị trường Việt Nam với chi phí hợp lý.
  • Trong dịch vụ của Q&Me, khảo sát nhóm có thể được thực hiện trực tuyến thế nên bạn không cần phải tiêu tốn chi phí cho những chuyến công tác. Q&Me quản lý những đáp viên một cách trực tiếp, thông tin mà bạn cần sẽ được cung cấp một cách nhanh nhất.
  • Liên hệ: Q&Me
Share:

Chào mọi người! Mình là Cường (Oscar), mình là Creator tại OscartranAds Digital Blog. Nơi đây sẽ là kênh thông tin chia sẻ kinh nghiệm về Social Media - Facebook Marketing và PR/Content Marketing. Hy vọng OscartranAds sẽ mang lại những thông tin hữu ích cho các bạn và mong nhận được sự góp ý của mọi người để thông tin được chia sẻ chất lượng và phong phú hơn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *